Tin tức

Tổ chức phiên việc làm tại sàn lần thứ 296 tổ chức tại Trung tâm DVVL Sóc Trăng ngày 11/03/2024

Trung tâm Dịch vụ việc làm Sóc Trăng tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người lao động đang hưởng trở cấp thất nghiệp và lao động có nhu cầu tìm việc tại sàn vào ngày 11/03/2024, tại địa chỉ 133 Mạc Đỉnh Chi, P4, TpST. Phiên có sự tham gia của Công ty TNHH Lạc tỷ (May mặc) và CTy TNHH Esuhai (Đưa lao động đi làm việc tại Nhật Bản).

Với sự tham gia của hơn 25 lao động dang tìm việc và lao động đang hưởng trở cấp thất nghiệp, phiên tổ chức giới thiệu việc làm trong nước và ngoài nước. Với sự tham gia của Cty TNHH Lạc Tỷ (Hậu Giang) chuyên sản xuất, gia công đồ thể thao Adidas, tuyển lao động may ưu tiên có tay nghề, sẽ được đào tạo khi nhận việc, và Cty TNHH Esuhai (Tp.HCM) chuyên đưa người lao động đi làm việc tại thị trường Nhật bản.

Kết hợp với giới thiệu việc làm, phiên cũng phổ biến các chính sách hỗ trợ cho lao động đang hưởng BHTN, như hỗ trợ dạy nghề, đào tạo nghề, hỗ trợ và trợ cấp chi phí học nghề khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp. Các chính sách vay vốn hỗ trợ lao động có nhu cầu đi làm việc tại nước ngoài của Tỉnh.

Phòng TV - TTTTLD